หนองคายตื่น!! รอยพญานาคโผล่หอพระไตรปิฎก


                                  หนองคายตื่น!! รอยพญานาคโผล่หอพระไตรปิฎก

หวยเด็ด ชาวบ้านแตกตื่น!!พบรอยประหลาดภายในหอพระไตรปิฎก เจ้าอาวาสชี้ฝนตกหนัก หลังคารั่ว สามเณรมาพบรอยคดเคี้ยวรายรอบ เชื่อเป็นรอยพญานาค

        เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (30 ก.ค. 57) ที่หอพระไตรปิฎก บุญยะจินดา ภายในวัดพระธาตุบังพวน ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย พระครูภาวนาเจติยาภิบาล เจ้าอาวาสวัดพระธาตุบังพวน เจ้าคณะตำบลพระธาตุบังพวน ได้นำชมรอยประหลาดที่เกิดขึ้นบน พื้นภายในหอพระไตรปิฎก ซึ่งเป็นรอยกว้างประมาณ 10 ซม. ยาวคดเคี้ยวไปมารอบห้องประดิษฐานพระพุทธรูป รอยดังกล่าวมีความคมชัด คล้ายกับรอยที่เคยเกิดขึ้นให้เห็นบ่อยครั้งในพื้นที่จ .หนองคาย


        พระครูภาวนาเจติยาภิบาล เล่าว่า เมื่อ วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ได้เกิดฝนตกหนัก จนหลังคาหอพระไตรปิฎกรั่ว น้ำฝนไหลลงมา พอฝนซา สามเณรได้เข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยแล้วรีบวิ่งมาแจ้งว่า พบรอยพญานาค จึงพากันมาดู ก็เชื่อว่าจะเป็นปรากฏการณ์พญานาคที่เกิดขึ้นให้เห็น เป็นความศักดิ์สิทธิ์ของพระพุทธศาสนา ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งฝันเห็นพญานาค 2 ตน ภายในบริเวณวัด เนื่องจากทางวัดกำลังจะมีการบูรณะมุ จลินทเจดีย์ที่เป็นสระน้ำโบราณสถานสำคัญภายในวัดให้เก็บกักน้ำได้ตลอดทั้งปี จึงเชื่อว่าเป็นนิมิตหมายอันดีในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา


ที่มา.. springnewstv


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น